Juri’s Favorite Note (ต่อ)

Juri’s Favorite Note วันที่ 2 กันยายน

Juri’s Favorite Note รายการวิทยุของจูริจังที่พี่โงเพิ่งไปออกเมื่อวันที่ 2 กันยาที่ผ่านมา จูริจังบอกว่าไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ พี่โงก็ขอบคุณจูริจังที่เชิญมา ไม่ได้เจอนาน รู้สึกคึกคักมากเลย สมแล้วที่เป็นอุเอโนะ จูริ

จูริจังก็เล่าว่าเคยเล่นละครด้วยกันเมื่อ 7 ปีก่อน เหมือนที่เจอกันแรกๆ จูริจังบอกว่าพี่โงดูทึมๆ แบบไม่ค่อยสดใสเลย เลยบอกว่า “มืดมนจังเนอะ” คาโทริซังแบบสตั๊นไป 3 วิ แล้วตอบกลับแบบ “หืมมม?” จูริจังแบบ “แย่ล่ะสิ 55”

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เล่าถึงช่วงเวลายากลำบากตอนนั้นค่ะ จูริจังบอกว่าได้ยินเรื่องจากในกองตอนนั้น ก็คิดว่า คงลำบากสุดๆ เลย พี่โงก็เสริมว่าละครฉายต้นปี ปลายปีก่อนหน้าเป็นการขึ้นโคฮาคุครั้งสุดท้าย แล้วก็ถ่ายหลังจากนั้นพอดี

จูริจังก็ถามว่าตอนนั้นเป็นยังไง พี่โงบอกว่า ก็ลำบากมากเลยอ่ะนะ ตอนนั้นหนังสือพิมพ์ลงข่าวแทบทุกวันเลย ลำบากมาก แต่ก็ได้จูริจังช่วยไว้เลยแหละ จูริจังบอกว่าแทบไม่ได้ดูข่าวอะไรเลย แต่เห็นว่าท่าทางเอาเรื่องอยู่ พี่โงบอกว่าพอจูริจังแบบ มาพยายามด้วยกันเถอะค่า ! (แบบคึกสุด 55) เสียงนั้นแบบช่วยได้จริงๆ ซึ่งพี่โงก็ขอบคุณจูริจังด้วยค่ะ ในขณะที่จูริจังบอกว่าฉันไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ก็เพราะความคึกแบบนี้แหละ ได้เจอความคึกแบบนี้ทุกเช้าอ่ะ 5555 จูริจังบอกว่าพี่โงอ่ะ อิมเมจแบบน่ารักสดใส มาโยจุ๊บๆ โอฮาา— เงี้ย ก็คิดว่าต้องเป็นคนสนุกสนาน ตลกๆ แน่เลย แต่ในใจคงเก็บอะไรไว้ ไม่รู้เลยอ่ะ ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่

จูริจังก็บอกว่าอยากเล่นละครด้วยกันอีก นี่ก็รออยู่นะเนี่ย เมื่อไหร่จะเล่นละครได้ล่ะ พี่โงก็ถามว่านี่พูดจริงดิ ซึ่งก็รับคำกันว่ามาเล่นละครด้วยกันอีกเถอะ พี่โงบอกว่าดีใจมากเลย แต่พักนี้ไม่ได้เล่นละครเลย พักนี้ทำงานเพลง เล่นคอนเสิร์ต ฯลฯ ส่วนคุซานางิ รายนั้นชอบงานแสดงมาก ก็ทำแต่งานแสดงอย่างเดียวเลย

จริงๆ นอกจากเรื่องเล่านี้แล้ว ช่วงที่ถ่ายละครก็มีเรื่องที่พี่โงไปปาร์ตี้กับกองละครที่บ้านจูริจังด้วยค่ะ จันมารู้ทีหลังว่าจริงๆ พี่โงเป็นคนเก็บตัวมากกกกก Privacy สูงมาก กระทั่งคุซานางิที่ว่าสนิทก็แทบจะไม่ได้ไปไหนส่วนตัวกันเลย ดังนั้นในหมู่แฟนคลับของพี่โง นี่จึงเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมาก นอกจากนี้ยังไปคาราโอเกะกับกองละครด้วย ซึ่งอาจจะด้วยเรื่องยุบวงที่ทำให้ความรู้สึกอยู่ในจุดที่ไม่ปกติ แต่ก็ทำให้เห็นว่าจูริจังเปิดใจพี่โงได้จริงๆ ซึ่งก็เป็นเหตุการณ์ที่ดีมากๆ เลยค่ะ

เดี๋ยวอาทิตย์นี้จะมีตอนต่อของวิทยุนี้อีกค่ะ แต่จากที่จูริจังบอกน่าจะคุยเรื่องเพลงกัน เดี๋ยวถ้าได้ฟังแล้วมีอะไรน่ารักๆ จะมา edit อีกทีแล้วกันนะ